Nóng bỏng như chị gái các mỹ nhân Việt

.

(Soha.vn) - Chị gái của mỹ nhân Việt là những cô nàng gợi cảm, sexy và quyến rũ.

Chị gái Ngọc Trinh

Đầu năm 2013, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chị gái và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù không sở hữu thân hình nuột nà, gương mặt xinh xắn như Ngọc Trinh nhưng chị gái Ngọc Trinh cũng khiến không ít người phải trầm trồ trước vẻ nóng bỏng qua cách diện trang phục của mình.

Chị gái Ngọc Trinh có tên là Ngọc Bích. Cô sinh năm 1984, hiện đã lấy chồng và sinh con.Đồng thời, Ngọc Bích hiện đang mở shop kinh doanh thời trang tại TP.HCM. 

Chị gái Ngọc Trinh có vòng một sexy không thua kém em gái.

Thậm chí, Ngọc Bích mặc cũng rất nóng bỏng.

Diện những bộ đồ khoe vòng 1 đẫy đà.

Cặp chị em người mẫu Huyền Thư - Thư Huyền

Thư Huyền - Huyền Thư từng là cặp chân dài song sinh nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Ngoài chiều cao 1m73 nổi bật, hai chân dài 9X này còn gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Tháng 4 năm 2012, cô em Huyền Thư đã lên xe hoa với chàng ca sĩ điển trai Phan Tuấn Anh của nhóm Biển Xanh. Chỉ một thời gian ngắn sau, cô chị Thư Huyền quyết định Nam Tiến để thử sức mình và đã để lại dấu ấn không nhỏ trên sàn catwalk. Những năm gần đây đã quyết định thay đổi hình ảnh từ dịu dàng sang gợi cảm và quyến rũ.

Chị em song sinh Thư Huyền và Huyền Thư.

Chị gái ca sĩ Yến Nhi - ca sĩ Yến Trang

Là cặp chị nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng phong cách thời trang của Yến Trang luôn được dư luận quan tâm hơn so với em gái. Nổi tiếng với là "Nữ hoàng sexy" với những trang phục hở táo bạo và những phát ngôn gây sốc, nhưng quán quân BNHV 2013 vẫn tự nhận mình: "Tôi chính xác là gái ngoan". 

Hai chị em ca sĩ yến Trang và Yến Nhi gợi cảm trong váy ren xuyên thấu.

Trên sân khấu Yến Trang cũng vô cùng nóng bỏng, bốc lửa.

Trang phục gợi cảm, hợp mốt của nữ ca sĩ Yến Trang được xem như những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "nữ hoàng sexy" trong showbiz Việt.

 

Chị gái người mẫu Thúy Hạnh - cựu người mẫu Thúy Hằng

Là lớp đầu đàn của làng giải trí Việt, Thúy Hằng đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hâm mộ. được đánh giá là người phụ nữ thành đạt khi có sự nghiệp ổn định và tổ ấm hạnh phúc với hai con nhỏ.

Không phải là người gắn liền với những scandal khoe hàng phản cảm, nhưng cựu người mẫu cũng không quên tận dụng những lợi thế của mình và toát lên vẻ quyến rũ.

Người mẫu Thúy Hằng gợi cảm với vòng một đầy đặn.

Bà mẹ hai con càng trở nên nóng bỏng và bốc lửa trong chiếc đàm hở vai.

Hút hồn các ánh nhìn bởi sự trẻ trung và gợi cảm của mình cùng em gái trong shot hình.



Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen