Hậu trường "Fast & Furious 7" phá tan xế xịn kinh hoàng hơn cả phim

.

Một đoạn clip hậu trường tiết lộ những màn rượt đuổi thót tim, khiến cả chục chiếc xế xịn tan tành trong "Fast & Furious 7"

Trên trang facebook Revvolution.com vừa tiết lộ một đoạn clip hậu trường của Fast & Furious 7, mà đảm bảo khi xem, những tín đồ mê tốc độ sẽ dán chặt vào ghế. Đoạn clip dài gần ba phút, đem đến cho người xem hai trường đoạn nóng nhất của bộ phim: cảnh máy bay tự hành rượt theo đoàn đua để hạ sát Ramsey (Nathalie Emmanuel) trên đường phố và cảnh rượt đuổi xe trên đường núi phía tây Colorado Springs (bang Colorado, Mỹ) để cứu cô. Chắc chắn không ít người “tiếc đứt ruột” khi nhin thấy rất nhiều xế xịn bị phá tan tành trong hai cảnh này.  

Clip hậu trường của "Fast & Furious 7"

Khi xem đoạn clip, khán giả sẽ nhận ra toàn bộ những cảnh quay là thật, hoàn toàn không dùng hiệu ứng máy tính. Trong cảnh thứ nhất, khán giả tận mắt thấy cảnh những chiếc xe lao vun vút trên đường phố; chạy vào hầm; xuyên qua gầm một chiếc xe tải đang chở ống thép. Thậm chí, cả một chiếc xe cảnh sát đang cháy rừng rực, cũng được quay thật. Trong cảnh thứ hai, nhờ chiếc máy quay điều khiển từ xa, mà người xem có thể thấy được những cảnh khó tin nhất trong một bộ phim Fast & Furious: toàn bộ năm chiếc xe rời khỏi bụng máy bay, tiếp đất, đuổi theo chiếc xe buýt lao vun vút trên đường núi; cảnh chúng chạy xuyên qua rừng; rồi cả cảnh rất nhiều xe lăn xuống vực,… 



Có lẽ ngôi sao ít được biết đến nhất trong Fast & Furious 7, bộ phim về đua xe đang gây bão tại các rạp thời gian này, không phải là một chiếc xe hơi, mà là một chiếc máy bay. Nhà sản xuất Fast & Furious 7 đã thuê hẳn một chiếc Lockheed C-130 Hercules chở năm chiếc xe bay cao 3.600 m và thả chúng rơi tự do bằng dù trong một cảnh quay cực ngoạn mục.

Lockheed Hercules là dòng máy bay vận tải quân sự nổi tiếng và lâu đời nhất, chiếc Lockheed được chế tạo còn lâu hơn cả huyền thoại ném bom B-52 và máy bay do thám U2 nổi tiếng. Do vậy, nhà sản xuất Fast & Furious 7 quyết định chọn một chiếc máy bay Lockheed C-130 Hercules được thiết kế trong năm 1950, để tham gia vào phim. Tuy nhiên, dưới những con mắt chuyên nghiệp, chiếc máy bay trong phim xuất hiện dưới dạng C-17 Globemaster III.

Chiếc Hercules rất lớn, nhưng vô cùng linh hoạt. Nó gần như máy bay trực thăng, nhưng có thể chở một lực lượng quân sự và thiết bị nặng vừa đủ, có thể đi tới nhiều nơi trên thế giới, tiếp đất trên những đường băng ngắn, thậm chí cả đường băng chưa hoàn thành.

Bên trong buồng lái máy bay, phi công thử nghiệm Steve Knoblock nói ông đã thả thử nghiệm rất nhiều hàng hóa và lần này là cả xe hơi khỏi chiếc C-130: "Chúng tôi đã từng thả rất nhiều thứ điên rồ. Thực ra thả xe ra khỏi máy bay là điều dễ dàng. Chúng tôi để hàng hóa cân bằng bên trong và sau đó tính toán việc thả". Ông còn nói đến việc phải cân tải trọng, tốc độ gió và thời gian thả xe ra khỏi máy bay: "Chúng tôi dành thời gian cho các xe rời hết khỏi máy bay, để cho dù bung ra và sau đó thả". Một quyết định khó khăn liên quan đến việc độ cao thả hàng, để nó rơi xuống chính xác địa điểm cần: "Phi công cần có một sự tính toán chính xác độ cao để hàng rơi xuống và tiếp đất an toàn".
Dom và Brian chuẩn bị nhảy khỏi máy bay trong "Fast & Furious 7"

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen