Chi Pu lộ ‘ảnh nóng’: Câu Like hay bị hại?

.
Tấm ảnh lộ vòng một nhạy cảm của cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
 
Ngày 26/7, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi lan truyền nhau tấm “ảnh nóng” của Chi Pu. Trong ảnh, Chi Pu lộ vòng một nhạy cảm của mình trong bộ trang phục denim cá tính khác hẳn với phong cách dịu dàng, nữ tính thường thấy của cô nàng. Được biết, hình ảnh này được chụp lại từ hậu trường của buổi quay bộ phim điện ảnh Thần tượng vừa mới bấm máy cách đây ít ngày do “ông xã” của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh làm đạo diễn. Chi Pu là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được Quang Huy và ekip của WEpro “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn kể về những câu chuyện phía sau thế giới showbiz Việt bên cạnh Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy,…
Chi Pu lộ ‘ảnh nóng’ Câu like hay bị hại
Ảnh lộ vòng 1 nhạy cảm của Chi Pu trùng khớp trang phục với hình hậu trường của bộ phim
Ngay từ khi mới xuất hiện trên mạng, tấm ảnh này của Chi Pu đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của giới trẻ. Phần đông tỏ vẻ bất bình với hình tượng mới này của Chi Pu vì gần như trước đây, cô  chưa từng dính phải một scandal nào nhạy cảm. Chi Pu luôn được biết đến là một trong những hot girl hoạt động lâu năm, có hình ảnh sạch và phong cách năng động, trẻ trung.
Một số ý kiến khác lại cho rằng, đây chỉ là một chiêu PR nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng đến bộ phim quy tụ dàn sao khủng này. Khán giả sẽ tò mò xem Chi Pu trong phim sẽ xuất hiện với vai diễn như thế nào, cá tính ra sao? Nếu như ở trong một số bộ phim trước mà cô nàng từng tham gia như: Giọt nước rơi, Chập chờn, Chi Pu vẫn giữ được vẻ trong sáng vốn có của mình thì với bộ trang phục mang phong cách rock chick, vai diễn của Chi Pu trong Thần tượng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những ai từng yêu mến cô nàng hot girl đa tài này.
Chi Pu lộ ‘ảnh nóng’ Câu like hay bị hại
Cư dân mạng nhanh chóng bàn tán và chia sẻ bức ảnh này trên Facebook
Bên cạnh đó, cũng không ít bạn trẻ nghi ngờ về mức độ thật giả của bức ảnh này và cho rằng đó chỉ là một “sản phẩm lỗi” của việc photoshop. Tuy nhiên, nếu so sánh với những hình ảnh hậu trường được chia sẻ công khai trên trang fanpage của bộ phim thì đây chính là hình ảnh mà Chi Pu đã hóa thân trong một cảnh mới nhất ở ngày quay thứ 6. Rất có thể là vì được yêu cầu nhập tâm vào diễn xuất của nhân vật trong phim nên Chi Pu đã can đảm diện trang phục nhạy cảm như thế khi quay tại một studio chụp ảnh.
Chi Pu lộ ‘ảnh nóng’ Câu like hay bị hại
Hậu trường ngày quay thứ 6 của đoàn phim được đăng công khai trên fanpage.
Không thể không nhắc đến một trường hợp rằng Chi Pu đã bị một thành viên trong ekip quay phim hại bằng việc chụp lén hình ảnh này và đăng tải lên mạng trong lúc cô nàng đang tập trung cho cảnh quay. Với góc chụp nghiêng từ bên trái sang, việc lộ vòng một với chiếc áo khoác mát mẻ như thế cũng là điều khó tránh khỏi. Nếu xem kỹ những hình ảnh hậu trường từ đoàn phim thì dễ dàng nhận ra Chi Pu cũng khá e dè khi diện trang phục nhạy cảm như vậy và cô luôn giữ chặt áo khi kết thúc xong từng cảnh quay.
Chi Pu lộ ‘ảnh nóng’ Câu like hay bị hại
 Chi Pu ngại ngùng che kín áo sau khi hoàn thành xong cảnh quay
Khi cố gắng liên lạc với Chi Pu, chúng tôi được đại diện của cô cho biết: “Chi vừa mới biết thông tin này và cũng khá bất ngờ, lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng của mình. Nhưng Chi nghĩ rằng vì đây là làm nghệ thuật nên Chi cũng hi vọng mọi người sẽ hiểu cho Chi. Ngoài ra, sự việc này sẽ do đoàn làm phim Thần tượng chịu trách nhiệm vì đó là một cảnh quay của Chi trong phim và không may nó đã bị lộ ra ngoài”. Dù sự thật của bức ảnh này có như thế nào thì chúng ta vẫn nên dành sự ủng hộ cho tinh thần “hi sinh vì nghệ thuật” của Chi Pu cho vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen