Những 'Can Lộ Lộ' Việt khuấy đảo làng mạng

.
Quân Kun và tuyên ngôn 'đẹp tự nhiên'

Giữa tháng 4, một video ghi lại những lời bộc bạch về bản thân của một nam thanh niên có nick-name Quân Kun được nhiều người chia sẻ. Trong video, Quân bắt đầu trả lời những vấn đề được cho là thắc mắc của các “fan” trên trang cá nhân, như chuyện anh chàng không hề sửa mũi, sửa cằm hay tắm trắng. Quân cũng khẳng định mình vốn “đẹp tự nhiên” và lên tiếng chỉ trích những sắc đẹp nhân tạo, đồng thời mỉa mai, cạnh khóe một số tên tuổi trong làng showbiz. Trước đó, Quân cũng gây ầm ĩ với một màn nhảy khoe thân lộ liễu.
Quân Kun đăng clip với những tuyên ngôn về sắc đẹp "tự nhiên" của mình. Ảnh chụp màn hình.
Sau video được cho là “tuyên ngôn” lan truyền, đông đảo bạn trẻ đã đồng loạt “ném đá” những lời lẽ, hình ảnh phản cảm của nam thanh niên thích gây sốc này. Quân Kun nhanh chóng được dân mạng biết đến như một nhân vật kỳ quặc với những tuyên bố tự tin đến choáng váng, kèm theo những clip phô diễn ngoại hình quá trớn. Dù liên tiếp bị chê trách, Quân Kun vẫn tỏ ra thản nhiên, thậm chí còn lấy làm thích thú khi trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.
Nam thanh niên này liên tiếp đăng ảnh khoe thân, với ý định được cho là muốn thành người nổi tiếng. Ảnh: Fb
Gần đây, Quân Kun gây ngạc nhiên khi đăng kí vào cuộc thi trở thành hình ảnh đại diện của một kênh giải trí dành cho giới trẻ. Nhiều người đồn đoán rằng, những phi vụ “làm lố” liên tục của Quân Kun thực chất là để "dọn đường" cho bước tiến vào showbiz của chàng trai này.
Cặp 9x đăng ảnh nóng câu 'like'
Song song với hiện tượng Quân Kun, một đôi nam nữ 9x tại Hải Phòng cũng khiến cộng đồng một phen nhốn nháo với những trò lố trên trang cá nhân của mình. Bắt đầu từ đầu tháng nam, một anh chàng có nick-name Mạnh Nguyễn đăng tấm hình chụp chung với bạn gái mình tên Kute Nga, trong hình hai người chỉ khoác hờ chiếc khăn tắm, cùng dòng chú thích sẽ đăng phiên bản video của “cuộc yêu” này nếu nhận được 30 nghìn “like”.
Mạnh Nguyễn Và Kute Nga bị chỉ trích với những màn yêu đương công khai của mình. Ảnh: Fb
Tấm ảnh với dòng chia sẻ đầy tính khiêu khích đã nhanh chóng bị cộng đồng lên án, đặc biệt khi Mạnh Nguyễn rút lại lời tuyên bố trên bằng cách xóa dòng chú thích. Sự việc chưa dừng lại khi Kute Nga đăng một tấm hình chụp cảnh đang ôm ấp bạn trai, kèm theo lời tuyên bố tất cả những trò đăng ảnh câu “like” đều là ý đồ của cô nàng này.
Kute Nga cũng tỏ ý thách thức dư luận, chế giễu dân mạng đã quá xoi mói chuyện đời tư của cặp này. Trang cá nhân của Mạnh Nguyễn sau đó cũng được cho là bị một nhóm hacker ăn trộm mật khẩu, thay đổi hình đại diện với lời khuyên cặp này nên chấm dứt những trò gây sốc của mình.
Dù đăng ảnh nóng, Kute Nga vẫn khẳng định mối quan hệ của mình xuất phát từ tình yêu thực sự và không có ý định gây sốc để nổi tiếng. Ảnh: Fb
Kute Nga vẫn tiếp tục gây sốc bằng màn khóa môi đồng tính với một cô bạn ngay bên cạnh bạn trai mình. Cặp đôi này liên tục lên báo giãi bày về hành động của mình ngay sau đó. Kute Nga cho rằng, bạn trai và mình không hề cố tình “làm lố” để được chú ý, và những màn yêu đương nóng bỏng trên đều xuất phát từ tình cảm thật. Cô nàng cũng cho biết, gia đình hai bên đã biết chuyện nhưng vẫn không ngăn cản, bởi cả hai sẽ kết hôn, chứ không chỉ yêu đương hời hợt như những cặp khác.
Tống Bích Thảo, cô gái 'thích sống trên Internet'

Đầu năm 2008, khi Facebook chưa thịnh hành và trở thành công cụ khó kiểm soát, cư dân mạng Việt từng một phen xôn xao với một cô nàng tên Tống Bích Thảo. Không phải là một nhân vật vô danh, Bích Thảo ít nhiều được biết đến khi tham gia một số cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, thay vì chọn con đường phấn đấu để khẳng định tài năng bản thân, Bích Thảo lại đăng những tấm hình nóng bỏng của cá nhân lên blog, với lời tuyên bố xanh rờn: “Chúa sinh ra em để làm gì? Bắt cả thế giới phải chú ý đến mình”.
Bích Thảo được xem là trường hợp thất bại trong xu hướng khoe thân để được nổi tiếng. Ảnh: Internet
Những tấm ảnh của Bích Thảo được chụp ở mọi tư thế, bằng điện thoại hay máy ảnh chuyên nghiệp. Dưới mỗi bức hình, cô gái này đều chú thích những dòng ướt át, bi lụy. Bích Thảo cũng khẳng định mình là một “cô gái ảo”, chỉ thích sống trên mạng, và cho rằng chỉ như thế mới có thể làm thỏa mãn bản thân. Hành động phản cảm của Thảo nhanh chóng bị lên án và tẩy chay. Ý đồ được nổi tiếng của cô gái này vì thế cũng sớm thất bại, và cái tên Tống Bích Thảo biến mất từ đó.

Bà Tưng, hiện tượng khó hiểu của làng mạng

Câu chuyện về Bà Tưng cũng phức tạp và rắc rối. Chỉ cách đây nửa tháng, Lê Thị Huyền Anh, tên thật của Bà Tưng, vẫn chưa được ai biết tới. Đột ngột, sau một clip nhảy sexy ca khúc Gentleman (Psy), Huyền Anh trở thành nhân vật trung tâm của dư luận với tuyên bố "khoe thân không có gì xấu". Ngạc nhiên là, quan điểm của Huyền Anh được một bộ phẩn không nhỏ những bạn trẻ sống thoáng ủng hộ và tỏ ra bênh vực.
Những clip của Bà Tưng với những lời khiêu khích, mời gọi bị cho là cố tình gây sốc. Ảnh chụp màn hình.
Liên tiếp, Huyền Anh tung những clip với lời lẽ khiêu khích, mời gọi cùng những màn khoe ngoại hình nóng bỏng, khiến nick-name Bà Tưng trở thành một “thương hiệu” của thiếu nữ kỳ lạ này. Bên cạnh những lời chỉ trích, ném đá, không ít người cũng lấy làm khó hiểu khi biết Bà Tưng không chỉ nhận thức rất rõ về việc làm của mình, mà còn là học viên tích cực ngành thiết kế nội thất của một trường đào tạo quốc tế.
Những bức hình trong sáng, đáng mến của thiếu nữ này trước đó không lâu cũng làm nhiều người băn khoăn, vì đâu Lê Thị Huyền Anh thay đổi đột ngột 180 độ để thành một Bà Tưng đầy chiêu trò như hiện nay.
Sự xuất hiện của Bà Tưng trong một sự kiện có đầy đủ báo giới khiến nhiều người cho là có ý đồ riêng. Ảnh: Shalom
Việc Bà Tưng tham gia một sự kiện họp báo, chính thức ra mắt truyền thông mới đây khiến nhiều người ngờ vực thiếu nữ này đang có ý đồ tiến sâu vào làng giải trí. Bà Tưng cũng trở thành gương mặt đại diện cho một game khá tiếng tăm. Vấn đề được nhiều người đặt ra là, sức nóng - đa phần là tiêu cực của Bà Tưng liệu sẽ trở thành bệ phóng tốt cho những hãng game đang muốn lợi dụng những ồn ào quanh cô gái này?
Nhiều bạn tiếc nuối đặt câu hỏi không biết những gì Huyền Anh đạt được tính đến thời điểm nà, liệu có thể bù đắp cho hình tượng bị cho là “biến chất” thời gian qua?

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen