Đón hè với phong cách gợi cảm như Hoàng Thuỳ Linh

.

Hoàng Thuỳ Linh đem tới cho các bạn gái yêu thích phong cách gợi cảm những set đồ cực dễ tìm, dễ phối hợp.

 hoangthuylinhtt16Những ngày hè oi ả đã bắt đầu, phong cách thời trang giúp bạn gái có thể tự tin, thoải mái nhưng vẫn thời trang trong những đầu hè nóng bức này là gì? Hãy cùng xem cô ca sĩ nhạc dance Hoàng Thuỳ Linh phối đồ như thế nào.


Processed with VSCOcam with m6 preset
Đối với các bạn gái, những chiếc áo hai dây có chất liệu mềm mại rất phù hợp đem tới vẻ ngoài gợi cảm và cảm giác thoáng mát cho người mặc.
Processed with VSCOcam with a6 preset
Bên cạnh chất liệu đơn thuần thì ren cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô trong ngày hè. Kiểu dáng áo 2 dây kết hợp crop top khi phối cùng quần jeans dáng Boy friends và giày cao gót mũi nhọn như Hoàng Thuỳ Linh sẽ đem tới cho các bạn gái dáng vẻ năng động, nhưng vẫn quyến rũ.
hoangthuylinhtt13
Là người khá kĩ tính trong khâu lưạ cọn trang phục, thế nên từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng đều được Hoàng Thuỳ Linh và Stylist của mình cân đo đong đếm cẩn thận.
hoangthuylinhtt12
hoangthuylinhtt11
So 
với phong cách trẻ trung, thể thao hay nữ tính; nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách gợi cảm và quyến rũ cùng tone màu cơ bản đen – trắng.
Processed with VSCOcam with hb1 preset
Cùng là kiểu dáng chiếc áo trễ ai quyến rũ, nhưng với chất liệu khác nhau và cách phối đồ khác nhau đã đem tới cho người mặc vẻ ngoài khác hẳn.
Processed with VSCOcam with a8 preset
Chiếc áo trễ vai amuf trắng phối kết hợp với chân váy bút chì hoạ tiết khuôn mặt lạ mắt đem tới vẻ sang trọng, thời thượng.
Processed with VSCOcam with hb1 preset
Processed with VSCOcam with hb1 preset
Ngược lại, chiếc áo màu đen được kết hợp cùng chân váy xuyên thấu lại đem tới vẻ gợi cảm đầy táo bạo, gợi cảm đầy phóng khoáng.
hoangthuylinhtt6
hoangthuylinhtt5
Coco Chanel từng nói: “Ren là mộng tưởng đẹp đẽ nhất mà con người đã tạo ra, không gì có thể duyên dáng hơn chất liệu này”. Bởi vậy, các chất liệu ren luôn luôn trở lại và được làm mới qua mỗi mùa thời trang.
hoangthuylinhtt4
hoangthuylinhtt3
Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thời trang đã giúp Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng tìm được phong cách riêng cho bản thân mình.
hoangthuylinhtt2
hoangthuylinhtt
Đôi khi cô nàng cũng đổi gió với phong cách hơi nổi loạn một chút với giày thể thao và quần short giả váy.
Jennifer

 

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen