Bà Tưng bất ngờ lộ diện giữa 'tâm bão'

.
'Thiếu nữ không nội y' khiến nhiều người ngạc nhiên khi lần đầu xuất hiện trong một sự kiện truyền thông.
    
ba_tung_(3)
Chiều qua 25/6, trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ Lam Trường tại TP HCM, thiếu nữ có nick-name Bà Tưng, nhân vật đang là tâm điểm của dư luận với những màn khoe thân ầm ĩ trên trang cá nhân bất ngờ xuất hiện và tự tin tạo dáng trước ống kính.
 ba_tung_(5)
Việc Bà Tưng lần đầu tiên xuất hiện trước đông đảo báo giới gây ngạc nhiên cho nhiều người, đặc biệt khi những ý kiến chỉ trích, ném đá thiếu nữ ngày một tăng.
 ba_tung_(2)
Khuôn mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc quyến rũ cùng nhiều phụ kiện thời trang kèm theo, Bà Tưng khiến không ít người phải đồng tình rằng thiếu nữ này sở hữu ngoại hình bắt mắt không kém nhiều hot girl hàng đầu hiện nay.
 ba_tung_(8)Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993, là sinh viên ngành Thiết kế nội thất một trường đào tạo quốc tế tại TP HCM.

 ba_tung_(4)
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bà Tưng tiết lộ những việc làm của thiếu nữ này được gia đình biết đến, song vẫn không phản đối, chửi mắng. Cô nàng cũng thừa nhận mình là người sống thẳng thắn, thích được nổi tiếng và không ưa một cuộc sống quá phẳng lặng.
 ba_tung_(6)
Sự lộ diện bất ngờ trước truyền thông của Bà Tưng được nhiều người đồn đoán rằng thiếu nữ này đang ngầm xây dựng những bước tiến vào showbiz, dù Bà Tưng từng cho biết mong ước của cô nàng là trở thành một doanh nhân thành đạt.
Mai Nhật Ảnh: Shanlom

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen