Á hậu Huyền My bất ngờ phẫu thuật loại bỏ răng khểnh

.

Á hậu Việt Nam 2014 gây bất ngờ khi xuất hiện với hàm răng trắng đều và thẳng tắp tại buổi tổng duyệt chương trình Đẹp Fashion Runway 4.

 Mới đây, Huyền My đã tham dự buổi tổng duyệt chương trình Đẹp Fashion Runway 4 tại Hà Nội. Á hậu Việt Nam 2014 thu hút mọi ánh nhìn khi diện style trẻ trung với yếm bò mix cùng áo phông trắng, đi giày thể thao và cười rạng rỡ trước ống kính.

Trong những hình ảnh mới nhất này, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra sự khác biệt nho nhỏ của Á hậu khi chiếc răng khểnh duyên dáng, vốn trở thành thương hiệu ngày nào của cô  đã được thay thế bằng hàm răng trắng sáng và thẳng tắp. Sự thay đổi này khiến nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng, có thể Á hậu đã chỉnh sửa hàm răng để sở hữu nụ cười hoàn hảo hơn.

  huyenmy2
huyenmy1
huyenmy11
Nụ cười khác biệt của Á hậu Việt Nam 2014 tại buổi tổng duyệt mới đây

Vốn được công chúng yêu mến bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh đã trở thành thương hiệu, việc Huyền My chỉnh sửa hàm răng khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, sự thay đổi nhỏ này sẽ giúp Á hậu Việt Nam sở hữu nét đẹp hoàn thiện hơn, dễ dàng chinh phục các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong tương lai.
Thu Phương
Theo Giadinhvn.vn

 

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen