Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ

.

Cùng ngắm lại những hình ảnh thời thiếu nhi của các hot girl Việt đã phẫu thuật thẩm mỹ để xem các cô nàng đã phát triển và thay đổi thế nào nhé!

Việc các hot girl Việt "đụng dao kéo" đã không còn gì xa lạ với công chúng. Nếu trước đây, các hot girl lựa chọn lảng tránh hay chối bỏ khi nhắc đến vấn đề này thì thời gian gần đây, nhiều cô nàng dũng cảm thừa nhận cũng như công khai những hình ảnh trong quá trình phẫu thuật. Tất nhiên, việc đẹp lên hay kém-tự-nhiên-đi phụ thuộc vào cái nhìn và đánh giá của từng người, nhưng bất kỳ hot girl nào vướng nghi án "dao kéo" này đều phải đương đầu với những ý kiến nhận xét trái chiều.

So sánh những hình ảnh trước và sau phẫu thuật, dễ dàng nhận thấy nhiều sự khác biệt rõ ràng. Đặc biệt, khi nhìn lại những khoảnh khắc thời "con nít" của những hot girl ấy, nhiều người trầm trồ trước nét dễ thương, tự  nhiên và rất đáng yêu. Cùng nhìn lại những hình ảnh lúc nhỏ của các hot girl Việt đã từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhé!

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 1

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 2
Hot girl Quỳnh Chi ngay từ hồi bé đã bộc lộ rõ nhan sắc nổi bật của mình. Cô cũng hay tham gia các chương trình văn nghệ ở khu xóm, rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh trước đám đông. Gương mặt Quỳnh Chi nếu nhìn thoáng qua thì hồi đó với hiện tại cũng không khác quá nhiều.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 3
Có lẽ không hài lòng với chiếc mũi hơi thấp và to bè của mình nên Quỳnh Chi đã nhờ cậy tới bác sỹ thẩm mỹ. Bà mẹ trẻ có khuôn mặt thanh thoát hơn nhờ sống mũi cao.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 4

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 5
Những hình ảnh mới nhất của Quỳnh Chi trong một sự kiện giải trí sau thời gian dài ở ẩn chăm sóc gia đình nhỏ. Nhan sắc cô nàng ngày một mặn mà và đằm thắm, thu hút nhiều ống kính phóng viên.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 6

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 7
Hạt Mít - cô nàng hot xtyle đình đám của Việt Nam hiện đang là du học sinh của Hàn Quốc cũng từng chia sẻ đã nhờ tới các công nghệ làm đẹp để sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn. Với lợi thế sống và học tập tại đất nước mà ngành công nghệ thẩm mỹ cực kỳ phát triển, Hạt Mít có sự hiểu biết khá thấu đáo về lĩnh vực làm đẹp này. Dù ngày bé, cô nàng đã sở hữu guơng mặt bầu bĩnh khá đáng yêu nhưng hiện tại, rõ ràng Hạt Mít có khuôn mặt với những tỉ lệ chuẩn, làn da đẹp và những đường nét cực "hút" ánh nhìn.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 8

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 9
Nàng du học sinh cực kỳ xinh đẹp và bắt mắt dù ở bất kỳ góc chụp nào. Cô cũng không ngần ngại trở thành "chuyên gia tư vấn" cho những bạn trẻ có ý định làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 10
Có lẽ sẽ không ai nhận ra đây chính là hình thời còn là một "baby" của "búp bê Việt" Lilly Luta. 

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 11

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 12

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 13

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 14

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 15
Ngay từ nhỏ, Lilly Luta đã biết làm điệu, trưng diện và tạo dáng chụp hình cực dễ thương. Lớn hơn một chút, cô nàng bắt đầu quan tâm tới vẻ ngoài nhiều hơn, biết mình đẹp và không đẹp ở điểm nào. Mái tóc, cách ăn mặc cũng khá điệu đà và màu sắc. Có lẽ việc quan tâm nhiều tới nhan sắc đã khiến Lilly Luta quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 16

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 17
Những hình ảnh mới nhất của cô nàng sau khi "đụng dao kéo" với sống mũi cao thẳng, khuôn mặt V-line thời thượng. Nhiều người cho rằng cô nàng đã đẹp hơn với các tỉ lệ chuẩn trên khuôn mặt, vài ý kiến khác lại bình luận Lilly Luta hiện giờ khá "cứng" và "giả", không còn dễ thương như danh hiệu "búp bê Việt" của mình nữa.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 18

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 19
Trang Venus những ngày còn nhỏ. Dễ dàng thấy được gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô nàng với điểm nhấn là đôi mắt to tròn.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 20

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 21Tuy nhiên khi trưởng thành, nhan sắc của Trang Venus lại không mấy nổi bật, gương mặt khá to và chiếc mũi thấp. Một lý do khác nữa là việc cô nàng quá... thừa cân.

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 22

Soi ảnh "con nít" của các hot girl Việt đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ 23
Trang Venus đã hoàn toàn "lột xác" sau công cuộc "cải tổ nhan sắc" nhờ dao kéo. Từ một cô gái không ai biết, cô nàng trở thành hot girl của cộng đồng mạng khi công khai những hình ảnh trước và sau phẫu thuật. Rõ ràng, Trang Venus hôm nay đã rất xinh đẹp và hiện đại. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại tiếp tục sửa mũi lần 2 với lý do bị tụt sụn. 

 
Theo
K.L / Trí Thức Trẻ

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen