Chọn thời trang cho người có vòng 2 bự

.
Thời trang luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều người. Và bất kì ai cũng đều có quyền được chọn đúng cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất với bản thân. Nhưng có nhiều chị em vì tự ti với dáng người của mình nên chẳng thèm quan tâm gì tới thời trang nhất là đối với những người mập hoặc béo bụng. Tuy nhiên bạn hãy gạt bỏ đi sự tự ti không nên có mà hãy chọn cho mình những trang phục phù hợp che khuyết điểm, trông bạn trở nên gọn gàng hơn và càng trẻ trung, quyết rũ hơn. Dưới đây là một số cách giúp những người béo bụng có thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp. Và tự tin yêu đời hơn nhé.

 


Kiểu áo bo ngực


Bên cạnh những chiếc áo bo đai, những thiết kế bo ngực xòe phần dưới cũng được tư vấn dành cho phụ nữ có dáng người ‘elip’ này. Đường bo ở chân ngực sẽ tôn cho vòng 1 của bạn thêm gọn gàng và gợi cảm cũng như rất tinh tế trong việc tạo nên một chiếc eo giả đánh lừa thị giác của người xung quanh.

Nên chọn váy suông rộng


Đây là kiểu váy giúp bạn che đi đường eo ngấn mỡ, và điều đó làm sao có thể tìm thấy ở những chiếc váy ôm sát người. Vì thế, váy suông rộng là lựa chọn thú vị nhất. Một điều cần chú ý khi chọn váy suông cho vóc dáng thừa cân, đó là bạn hãy tìm đến váy có độ dài ngang đến gối, nhưng vậy sẽ tránh được việc bị lộ cặp đùi mũm mĩm của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên diện những chiếc váy có gam màu tối một chút, chất liệu vải cần phải mềm mại để tránh làm thân hình bạn trông nặng nề thêm.

Kiểu váy xèo eo cao


Đây là kiểu váy cho người béo bụng và ưa thích phong cách đáng yêu, nữ tính. Những chiếc váy liền với phần eo cao tới gần chân ngực nhằm tạo độ xòe rộng hơn cho chân váy thậm chí còn có khả năng che luôn khuyết điểm bụng mỡ đáng ghét của bạn.




Chọn kiểu váy hoạ tiết


Đây là kiểu váy dành cho người mập bụng được nhiều bạn gái tin chọn. Nó mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Váy hoạ tiết cũng có thể đánh lạt hướng phần bụng không đẹp lắm của bạn. Hãy chọn những chiếc váy có in họa tiết trừu tượng, được sắp xếp không theo một thể thống nhất nào, khiến người đối diện hơi hoa mắt một chút, và vậy là sẽ chẳng còn ai có thể để ý tới phần eo của bạn được nữa.


Kiểu quần cho người bụng bự


Kiểu quần cho người mập bụng đẹp nhất là quần ống đứng và dài vừa qua phần bắp chân của bạn, chất liệu jean hoặc kaki giúp bạn trẻ trung hoen. Kết hợp chúng với áo có phần gấu bo chun  và tay lửng để che đi phần bụng và tay lửng sẽ làm bạn nhìn gầy hơn đấy.

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen