Khuôn mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào hợp

.
Mùa hè tới cũng là lúc nhiều chị em muốn thay đổi cho mình một kiểu tóc phù hợp  với khí hậu cũng như cá tính của mình. Rất nhiều chị em có khuân mặt tròn đặt ra câu hỏi không biết để kiểu tóc nào cho phù hợp, tìm kiếm được kiểu tóc hợp nhất cho một khuôn măt tròn cũng giống như việc kiếm được những thứ mà bạn mong đợi. Sở hữu khuôn mặt tròn là sự may mắn của bạn. Mặt tròn được cho là rất xinh xắn và nữ tính, với những đường cong trên khuôn mặt phối hợp nhẹ nhàng. Hãy tham khảo và chọn cho mình một kiểu tóc hợp lý nhé.


Khuân mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào cho hợp 


Tóc xoăn sóng dài

Với kiểu tóc này thì có hàng loạt các lý do để bạn lựa chọn. Tóc lượn sóng dài sẽ không chỉ tô điểm cho khuôn mặt mà còn khiến dáng bạn thêm phần uyển chuyển, thướt tha. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng vô cùng linh hoạt nếu bạn có một chiếc cằm hơi dài một chút, hoặc mái tóc dài quá vai… Chỉ nhớ một điều là khi để khô tóc sau khi gội thì nên dùng chiếc dây buộc nhẹ nhàng để tóc không bị mất nếp, và những sóng tóc sẽ “tạo hình” cho khuôn mặt của bạn.



Khuân mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào cho hợp 

 Tóc mái chéo


Khuôn mặt tròn phù hợp với tóc mái bằng nhất. Tuy nhiên, không phải tất cả khuôn mặt tròn lại chịu “kết bạn” với mái bằng nhé. Khi khuôn mặt bạn có những đường cong thon hơn người khác, thì tóc mái chéo lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Khuôn mặt bây giờ trông dường như sẽ có phần dài hơn đôi chút, và có thể khoe được chiếc cằm thon thả. Bạn sẽ thu hút được không ít những cái nhìn ghen tị của các cô gái với khuông mặt đẹp của mình đấy.

 Kiểu tóc tầng dài


Tóc phân tầng luôn là sự kết hợp ăn ý với mặt tròn. Nếu bạn nghiêng về phong cách tóc tầng dài hơn là tầng ngắn, thì hãy tiến hành thôi! Khuôn mặt bạn với những tầng tóc rất dài, và một chút ít lớp tóc ngắn hơn điểm xuyết, sẽ không còn bị “đóng” bởi cảm giác tóc quá nhiều nữa.



Khuân mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào cho hợp 

Tóc ngắn trên vai kết hợp với mái bằng


Rõ ràng tóc ngắn trên vai là một kiểu tóc khá lý tưởng cho mặt tròn, bởi kiểu tóc này sẽ tôn được những đường cong vô cùng đẹp ở khuôn mặt bạn. Cằm và cấu trúc khuôn mặt của bạn cũng nhờ đó mà “phô” được nét thanh tú nhiều hơn. Nhưng cũng nên cân nhắc về kiểu tóc ngang mái với độ “tròn” khuôn mặt của bạn nhé.

Tóc đuôi ngựa


Kiểu tóc cột đuôi ngựa này là một ý hay khi bạn có một khuôn mặt đầy đặn cùng với một chiếc cằm tương đối dày, để những đường cong trên khuôn mặt luôn ở trong trạng thái “đẹp nhất có thể”. Tóc đuôi ngựa cũng dễ dàng tạo kiểu, trẻ trung và năng động là đặc trưng của kiểu tóc này. Người đối diện sẽ bị mê hoặc bởi khuôn mặt của bạn.




Khuân mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào cho hợp 

Các chị em có khuân mặ tròn có thể tham khảo một kiểu tóc trên, xem thích kiểu tóc nào, hãy chọn cho mình kiểu tóc nào mà bạn thấy phù hợp với tính cách của mình nhé! 

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen