Cách chọn quần áo cho người béo mập

.
Với những người có một vóc dáng không được thon gọn thì thật là đau đầu mỗi khi đi mua sắm quần áo. Bạn có thể mặc mọi trang phục nếu như thân hình bạn thon thả nhưng ngược lại bạn sẽ phải rất khó khăn khi tìm được những bộ đồ yêu thích mà đúng kích cỡ lại giúp thân hình trở nên gọn gàng hơn. Hãy cùng cafe.com tham khảo những bí quyết chọn quần áo để che đi thân hình đẫy đà và khiến bạn trở nên xinh đẹp nhất nhé.


Kích cỡ trang phục 

Có 2 khuynh hướng sai lầm mà người mập thường gặp phải khi lựa chọn trang phục cho mình: một số người thì chọn quần áo bó sát với mục đích làm cho thân hình trông gọn hơn và một số người thì lại chọn những trang phục quá rộnh rãi để che hết những ngấn mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên cả 2 phương pháp này đều có tác dụng ngược quay lại tố cáo thân hình không được đẹp của bạn.

Hãy chọn những trang phục thật vừa vặn với bạn, vừa đủ để tôn lên những đường cong của cơ thể mà bạn tự hào lại vừa giúp bạn thoải mái, dễ chịu.


Nếu bạn tự tin với vòng 1 của mình thì có thể chọn những chiếc váy có cổ xẻ sâu hình chữ V hơi ôm sát phía trên và suông dài ở phía bắt đầu từ phần eo trông bạn sẽ thật quyết rũ, bạn sẽ trở nên cao và thon gọn hơn với kiểu trang phục như thế này.

Màu sắc trang phục

Những gam màu sáng thường không thích hợp cho người mập vì nó sẽ tạo ra cảm giác trông bạn béo hơn. Vì vậy hãy trung thành với những gam màu tối hoặc dậm như mà đen, màu tím hay màu đỏ đô chẳng hạn. Ai bảo mặc quần áo tối màu không đẹp nào! Nếu bạn có làn da sáng màu thì những tông màu tối sẽ càng khiến bạn trông nổi bật và thon gọn hơn đấy.


Bên cạnh đó đặc biệt chú ý lựa chọn những bộ trang phục có hoạ tiết nhỏ và thưa thớt sẽ tạo cảm giác thanh mảnh cho cơ thể của bạn.

Kiểu dáng 

Lựa chọn đúng kiểu dáng quần áo sẽ giúp người béo trở nên thật quyến rũ và gọn gàng.

- Những kiểu trang phục có thiết kế sọc dọc ,áo hoặc váy khoét cổ chữ V ,quần dài có tác dụng kéo dài thân hình giúp bạn cao và thon gọn hơn rất nhiều đấy.


Những kiểu váy đánh lừa thị giác với phần phối màu chạy dọc hai bên thân hoặc những đường cut out tinh tế sẽ giúp bạn rất thon thả, gọn gàng.

- Lựa chọn trang phục càng đơn giản càng tốt. Nên tránh những trang phục cầu kì diêm dúa với bèo nhún, diềm xếp nếp, nơ buộc, vv... vì chúng càng làm bạn trở nên béo hơn.

- Lựa chọn váy hoặc áo có đai thắt ở eo hoặc ở sát chân ngực dưới giúp bạn tạo sự cân đối và gọn gàng hơn.

- Những kiểu váy đánh lừa thị giác với phần phối màu chạy dọc hai bên thân hoặc những đường cut out tinh tế sẽ giúp bạn rất thon thả, gọn gàng.

Chất liệu

Với người mập, việc lựa chọn chất liệu trang phục cũng ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của bạn. Nếu bạn chọn chất liểu quá dày sẽ càng khiến người bạn trở nên thô cứng, vụng về. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ.

Chọn những chất liệu vải vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, có độ co giãn tốt mà vẫn mềm mại sẽ giúp bạn gọn gàng và thanh thoát hơn.

Độ dài trang phục

- Những loại quần áo quá ngắn như áo crop top hay quần short, vv... sẽ khiến bạn dễ bị lộ bụng mỡ và đùi to. Do vậy bạn nên tránh chọn trang phục quá ngắn để tránh gây phản cảm.

- Chọn áo dài vừa phải, có thể hơi dài một chút, như vậy sẽ che bớt đi khiếm khuyết các số đo vượt mức trên cơ thể.


Người mập vẫn có thể mặc váy, nhưng những mẫu váy đầm dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi lựa chọn kiểu cách trang phục. Còn các bạn trẻ trung có thể là những chiếc váy dáng ngắn may xéo, kết hợp phụ kiện là đôi tất đùi tối màu, sọc dọc, để tạo cảm giác chân bạn dài ra và thon hơn.

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen