Nóng mắt với những màn khoe da thịt lộ liễu của Paris Hilton

.

Cô tiểu thư xinh đẹp Paris Hilton liên tục gây sốc với trang phục siêu "bỏng mắt".

Tại bữa tiệc được tổ chức bởi rapper Diddy trước thềm lễ trao giải Grammy, Paris Hilton đã xuất hiện trên thảm đỏ và gây chú ý với bộ váy vô cùng táo bạo. Người đẹp tự tin tạo dáng trong trang phục xuyên thấu khêu gợi và dường như còn không mặc nội y, khiến người nhìn phải "bỏng mắt" vì có thể nhìn thấy lấp ló vùng "tam giác mật" của cô.
Paris mặc như búp bê Barbie trong tiệc sinh nhật của cô ở Tây Hollywood ngày 15.2. Người đẹp đã bước sang tuổi 33 vào ngày 17.2.
Paris Hilton lúng túng trước ống kính vì chiếc váy xẻ quá cao.
Chiếc váy quá ngắn của Paris Hilton đã không chịu được những cơn gió mạnh ở Hollywood khiến cô nàng bị tốc váy, hở cả trước lẫn sau.
Paris diện một bộ trang phục có thể nói là tương đối bình thường nếu cô nàng... đứng yên. Nhưng khi di chuyển, vì chiếc váy không cố định phần thân dưới nên đã để lộ ra cả quần chíp trông khá phản cảm. Đây liệu có phải là sự cố hay là "sự cố ý" của Paris Hilton nhằm "hâm nóng" lại tên tuổi của mình.
Không cần lên thảm đỏ Cannes, Paris Hilton vẫn được chú ý. Vào dịp LHP Cannes năm 2010, trong một bữa tiệc của hãng Chopard, cô nàng tiệc tùng hết mình, kéo hẳn váy lên để di chuyển và vô tình kéo cao tới mức đám đông có thể biết cô mặc đồ lót màu gì.
Kiều nữ tóc vàng dành cả buổi chiều chủ nhật lang thang trong cửa hàng Harmony Lane Boutique-Beverly Hills, lôi kéo theo cả một đám người hâm mộ cũng như các tay săn ảnh. Và chính các paparazzi này đã kịp thời "chộp" được phút giây bất cẩn của nàng tiểu thư.
Tại một câu lạc bộ đêm có tiếng, mặc bộ váy bó dáng gợi cảm, Paris Hilton đã được đánh giá khá cao về thái độ thân thiện trong sự kiện này. Tuy nhiên, khi ra về Paris đã giơ cao chiếc túi xách và vô tình đã kéo luôn váy. Tình huống này khiến Paris Hilton lộ nội y ngay trước ống kính trong sự ngỡ ngàng của đông đảo phóng viên.
Trong hầu hết các buổi sinh nhật, tiểu thư dòng họ Hilton đều mặc cực kỳ gợi cảm.
Là khách quen của nhiều quán bar, hộp đêm, Paris Hilton khá quen thuộcvới hình ảnh say bí tỷ, quên trời đất.
Chiếc váy Paris diện có màu hồng rực rỡ và sexy nhưng quá ngắn, vì thế chẳng có gì khó hiểu khi sớm muộn gì người đẹp cũng sẽ bị ‘lộ hàng’
Không biết vô tình hay cố ý nhưng Paris Hilton thường xuyên hớ hênh khi bước xuống xe.
Paris thường xuyên bị “chộp” những cảnh hớ hênh.
Hình ảnh lộ hàng quen thuộc của cô nàng tóc vàng.
Nhiều ý kiến cho rằng Paris Hilton đã quá quen thuộc với những vụ scandal về trang phục.
( Theo laodong.vn)

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen