Clip Bà Tưng khoe giọng hát và có mặc... nội y

.

Sau khi khoe giọng hát qua "Cô đơn là nỗi đau" gây nhiều tranh cãi, lần này Bà Tưng lại tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình với ca khúc "Mưa trên biển vắng".

batung6-583582-1372393443_500x0.JPG

Cũng như những hình ảnh, clip trước gây sốc của Bà Tưng trước kia, bài hát này được cộng đồng mạng quan tâm. Thế nhưng phần lớn ý kiến đều thất vọng, và không ít người  nhận định giọng hát của Bà Tưng quá nhạt nhòa, không gây ấn tượng gì với người nghe.
Bạn Thu Vũ nhận định: "Giọng hát của Bà Tưng yếu quá. Như thế này thì không thể trụ nổi trong showbiz được". Thành viên Tomato cho rằng: "Bà Tưng chỉ được cái mặt xinh, dáng đẹp, còn giọng hát thì quá chán".
Trái lại những ý kiến trên, thành viên John lại cho rằng: "Mọi người đừng khắt khe quá. Thiết nghĩ nếu bạn này không lựa chọn nổi tiếng bằng việc tung clip sexy này nọ thì con đường sẽ rộng mở hơn rồi".
Bạn Hưng IT giải thích để đưa ra kết luận giọng hát Bà Tưng hay hơn nhiều ca sĩ thị trường bây giờ: "Giọng hát này chưa qua xử lý nên còn phô, nếu được chỉnh âm thì cũng không thua kém gì ai cả".
Trong khi đó, trên trang cá nhân của nhân vật này vẫn liên tiếp có những ý kiến chỉ trích chiêu trò để nổi tiếng của Bà Tưng. Một thành viên viết: "Thật phấn khởi vì còn có những comment lên tiếng chỉ trích em Tưng. Chứng tỏ giá trị con người Việt Nam vẫn còn được coi trọng! Vì mình là đàn ông nên thật lòng là rất "thích" xem cái sự "hở hang" của em. Nhưng "thích" ở đây là do bản năng của từ "con", còn phần "người" của mình thì mình đồng ý là bạn "sai" rồi. Ít nhất là "sai" trong cái xã hội hiện tại bạn đang sống".
Clip khoe giọng hát của Bà Tưng:

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen