Nghe hoa khôi trường Báo tâm sự về nghề tương lai

.
Trong rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai của mình, không ít cô gái xinh xắn đã lựa chọn nghề báo, hoặc có đam mê viết lách. Không ngại khó khăn, vất vả, thử thách, những hot girl xinh đẹp của trường Báo đã có chia sẻ chân thật xung quanh nghề nhà báo nhân ngày kỷ niệm Báo chí cách mạng Việt Nam.
Thanh Tâm: “Truyền hình là niềm đam mê của mình”
Bày tỏ về nghề nghiệp mình đang theo đuổi, cô sinh viên Cao Đẳng truyền hình chia sẻ: “Truyền hình là đam mê của mình từ hồi còn nhỏ, nhất là khi xem ti vi, Tâm rất thích các cô chú MC. Nhưng đến khi lớn và nhất là khi học trường Truyền hình thì Tâm thật sự muốn được đi nhiều nơi, đến nhiều miền đất mới, được tiếp xúc với nhiều người và được làm ra những phóng sự chân thực nhất về cuộc sống”.
Nghe hoa khôi trường báo tâm sự về nghề tương lai
Cô bạn cũng cho biết, phóng viên là một nghề khó khăn với phái nữ. Vì yêu cầu nghề nghiệp cần đi nhiều, có khi phải đi rất xa trong 1 thời gian dài, và hơn nữa, yêu cầu sức khỏe, sự gan dạ cũng không ít. Đặc biệt là những lúc phải đi làm tin bài phản ánh về mặt xấu, tiêu cực trong xã hội thì hiểm nguy luôn rình rập. Nhưng đó là những điều mà những nữ phóng viên luôn phải xác định khi dấn thân vào nghề báo.
Nhân ngày 21/6, Thanh Tâm xin chúc các nhà báo, các anh chị phóng viên một ngày kỉ niệm nhiều ý nghĩa và sẽ luôn là những cây bút sắc tô màu cho cuộc sống thêm đẹp!
Miss teen Quỳnh Anh: “Vinh dự vì được học trường Báo”
Nghe hoa khôi trường báo tâm sự về nghề tương lai
Cô gái xinh xắn, nữ tính này là sinh viên trường HV Báo chí và Tuyên truyền. Quỳnh Anh có niềm đam mê rất lớn với báo chí, cô bạn tâm sự: "Thật khó để nói vì sao mình đam mê nghề báo, mình viết lách từ những năm cấp 2 cấp 3, lại là con gái nên mình nghĩ trường Báo rất phù hợp. Và đến khi vào học rồi, thì thấy có vô số điều thú vị khiến mình thêm yêu nghề này hơn nữa. Nhân ngày 21/6, Quỳnh Anh muốn gửi lời chúc tới tất cả những anh chị nhà báo, phóng viên luôn thành công và có nhiều bài viết tâm đắc, ý nghĩa, giúp ích cho sự phát triển của xã hội, thiết thực và gần gũi phục vụ cho nhu cầu của độc giả".
Imiss Phương Thu: “Chúc các bạn phóng viên trẻ thêm yêu nghề”
Nghe hoa khôi trường Báo tâm sự về nghề tương lai
Cô gái xinh xắn từng lọt top nhiều cuộc thi sắc đẹp chia sẻ, bản thân cảm thấy rất tự hào khi là sinh viên của trường HV Báo chí và Tuyên truyền. Nhân ngày 21/6, Phương Thu muốn gửi lời chúc tới các phóng viên, nhà báo may mắn, thành công và luôn giữ lửa nhiệt huyết với nghề. Đặc biệt, với các bạn phóng viên tương lai đang ngồi trên ghế nhà trường, Thu muốn gửi lời chúc các bạn sẽ luôn trau dồi kinh nghiệm từ cuộc sống muôn màu để đem đến cho độc giả những bài viết bổ ích nhất.
 Hoa khôi  Tường Vy: “Nghề báo là mơ ước từ khi còn nhỏ”
Cô hoa khôi Hồ Thị Tường Vy (sinh viên BCK09, ĐH KHXH&NV TP.HCM là một nữ MC năng động ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thi đỗ một lúc 2 ngành Sân khấu & Điện ảnh và Báo chí, Hồ Thị Tường Vy đã lựa chọn nghề báo làm hướng đi cho tương lai của mình vì cô tin rằng trở thành một nhà báo vẫn có cơ hội được theo đuổi con đường nghệ thuật.
Trong thời gian học, Tường Vy đã dẫn chương trình cho không ít kênh truyền hình và xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa khôi ĐHQG TP.HCM năm 2011.
Nghe hoa khôi trường Báo tâm sự về nghề tương lai
Không ngần ngại khi bày tỏ sự lựa chọn nghề nghiệp của mình, Tường Vy cho biết: "Mỗi người đều có lựa chọn riêng nghề báo là ước mơ của Vy từ khi còn nhỏ, và vì đam mê đó nên chưa bao giờ Vy hối hận khi đã học ngành này. Thật sự thì đối với các nữ phóng viên, công việc sẽ có nhiều vất vả, cường độ làm việc cao, nhưng một khi đã đam mê rồi thì nhận thấy đó cũng là cơ hội tốt cho mình được tiếp xúc, trải nghiệm những điều mới mẻ". Trong ngày 21/6, cô bạn gửi lời chúc mừng tới các anh chị, bạn bè, chúc cho những người làm báo luôn giữ được đam mê, nhiệt huyết tới tận cùng".
Miss Press Beauty Huyền Anh: Anh trai mình cũng là nhà báo
Cô nàng xinh xắn là sinh viên lớp Truyền hình K32A1 đã trở thành chủ nhân ngôi vị hoa khôi báo chí 2013. Ước mơ được trở thành người dẫn chương trình truyền hình đã thôi thúc Huyền Trang dự thi vào trường HV Báo chí và Tuyên truyền.
Nghe hoa khôi trường Báo tâm sự về nghề tương lai
Cô bạn từng chia sẻ:" Lí do mình theo đuổi nghề báo chính vì lòng đam mê và yêu nghề. Trong gia đình, anh trai mình cũng là một nhà báo. Được thấy anh làm việc, tác nghiệp, mình cảm thấy rất thích thú và dần yêu nghề báo nhiều hơn, mặc dù biết đây là một công việc vất vả, nhiều áp lực".

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen