Google bắt đầu bán Galaxy S4 và One chạy Android gốc

.
Hai smartphone bản Google Edition vừa được phát hành trên Google Play sẽ sử dụng hệ điều hành Android nguyên thủy mới nhất Jelly Bean 4.2.2, giống Nexus 4 và không có thêm bất kỳ phần mềm, ứng dụng hay sự thay đổi giao diện nào từ phía Samsung và HTC, hoặc hãng thứ ba ngoài Google.
[Caption]
Samsung Galaly S4 và HTC One chạy Android gốc.
Người dùng hiện có thể đặt mua trực tiếp từ kho trực tuyến Google Play Store, nhưng tới đầu tháng 7 sản phẩm mới tới tay người sử dụng. Google mới chỉ cho phép các cửa hàng tại Mỹ bán ra sản phẩm.
Với S4, giao diện TouchWiz, các tính năng cảm biến thông minh như Smart Stay, Smart Share hay chụp ảnh thông minh hỗ trợ 2 camera, chụp ảnh kèm âm thanh... không còn xuất hiện như trên bản thông thường. Tương tự, HTC One mà Google bán ra cũng không có giao diện Sense 5, màn hình BlinkFeed hay Zoe Camera...
Trong khi đó, cấu hình của 2 model trên không thay đổi so với sản phẩm đã bán ra trên thị trường. Smartphone của HTC vẫn sử dụng màn hình Full HD 4,7 inch, dùng chip Snapdragon 600 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, pin 2.300 mAh đi kèm camera 4 megapixel công nghệ Ultrapixel. Còn S4 tương tự như bản dành cho thị trường Mỹ với chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB, pin 2.600 mAh, camera 13 megapixel và màn hình 5 inch FullHD.
Mỹ Anh
( Theo sohoa.vnexpress.net )

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen