Chân dung hot girl thả rông ngực nhảy Gentlman gây sốc?

.

    
Xuất hiện trên Youtube rồi phát tán một cách mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook, đoạn clip nóng ghi lại cảnh nữ sinh xinh đẹp trong trang phục thả rông ngực nhảy nhót đầy gợi cảm trong giai điệu của Gentlman của PSY đang là chủ đề vô cùng nóng hổi trên cộng đồng mạng. Vậy người đẹp bốc lửa này là ai?
Vẻ đẹp trong sáng dần bị Lê H.A thay thế bằng sự nữ tính và có phần dữ dội, sexy.
Lê H.A không còn là cái tên xa lạ của cộng đồng cư dân mạng. Cách đây không lâu, cô gái trẻ đã nổi như cồn nhờ một tấm ảnh rất đời thường.
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc
Trong bức ảnh đó, cô ăn mặc giản dị, đứng bên chiếc xe đẩy bán đồ chơi. Câu chú thích “Xin lỗi, em chỉ thế thôi” của bức ảnh khiến cư dân mạng phát sốt, không ít người còn ngỡ có cô bán hàng đẹp như thế.
Thậm chí, có người còn khen: “Thời buổi này không phải ai cũng được như em, không dùng nhan sắc để tiến thân và vẫn kiếm tiền bằng sức lao động chân chính”.
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 1
Hình ảnh gây sốt cách đây không lâu của Lê H.A.
Nhưng những ảo tưởng họ xây lên về cô bán hàng xinh đẹp, giản dị nhanh chóng bị tan biến. Chỉ sau một thời gian ngắn truy lùng, họ phát hiện ra chủ nhân của bức ảnh không nghèo khó như cái vẻ ngoài của cô trên tấm ảnh.
Cô tên thật là Lê H.A, năm nay 22 tuổi và đang theo học chuyên ngành thiết kế nội thất.
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 2chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 3chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 4chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 5
Cách đây không lâu, cô gái trẻ vẫn giữ phong cách trong sáng, đáng yêu.
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 6
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 7
Tự nhiên nổi tiếng như cồn, cô gái có nick name Bà T*** – được cho là của Lê H.A của ngày càng trở nên dạn dĩ. Từ những tấm ảnh rất trong sáng, đáng yêu, cô quay sang theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ.
Gần đây nhất, cô còn câu “like” bằng cách đưa ra lời ngỏ: “Nếu status này được 1.000 like, em sẽ đăng clip không mặc áo ngực nhảy Gentmen”.
Lời kêu gọi của cô nhanh chóng được đáp ứng, số người thích câu nói của Bà T*** đã gấp mấy lần con số cô mong ước. Hứa là làm, Lê H.A đã không ngại đăng đoạn clip nóng bỏng, có một không hai trong sự khó hiểu của cư dân mạng.
Khi ca sĩ Minh Hằng tỏ ý chỉ trích hành động này trên trang cá nhân, lập tức, H.A phản pháo: “Chị Minh Hằng, ngôi sao ‘danh giá và trong sạch’ như chị thì xem video clip của em làm gì hả chị. Xấu hổ thì đừng xem, đừng chia sẻ cho mọi người biết. Vinh dự cho em quá”.
Không chỉ thế, cô gái trẻ còn lục lại quá khứ, lôi chuyện Minh Hằng từng vượt rào với Tim năm 17 tuổi theo lời kể của chàng ca sĩ trước đó để làm vũ khí chống lại lời nói của “Bé Heo”.
chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 8chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 9chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 10chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 11chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 12chan dung hot girl tha rong nguc nhay gentlman gay soc 13
Bỏ hình ảnh trong sáng, Lê H.A chuyển sang phong cách sexy, quyến rũ.
Xem clip nhảy thả rông ngực của Huyền Anh

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen