Sky Limo X2 - chiếc Android có HDMI giá dưới 5 triệu đồng

.
Một hình ảnh chính thức của Sky Limo X2


Sky Limo X2 vừa được hãng sản xuất Đài Loan công bố ra thị trường vào tháng 10, là thế hệ tiếp theo của Sky Limo (sau này được gọi là X1), được trang bị chip 2 nhân độc lập với mỗi nhân chạy tần số 1Ghz, RAM 512 kênh đôi, giúp sản phẩm có tốc độ xử lý mượt mà trên tất cả ứng dụng và game nặng. Pin theo máy có dung lượng 2.800 mAh cho thời gian sử dụng trung bình 2 ngày và tốt hơn nhiều dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Tính năng đặc biệt trên Limo X2 là nhờ sử dụng HĐH Android 4.1 bản quyền, nên nhà sản xuất có thể can thiệp sâu hơn để thay đổi nhận dạng bộ nhớ. Khi bạn lắp thẻ nhớ ngoài vào thì máy sẽ hiểu đó là bộ nhớ trong và cho phép cài đặt game, ứng dụng vào, như game Asphalt 7 hiện nay đã chiếm dụng lượng 1,5GB. Các sản phẩm khác có bộ nhớ nhỏ gần như “lực bất tòng tâm”.

Máy có ưu điểm là khi sử dụng lâu vị trí đàm thoại vẫn mát mẻ, vì nhiệt được toả ra từ chip được chuyển hết xuống phần dưới của máy. Tuy nhiên vị trí này vẫn mát hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường từ 7-10 độ C. Để đạt danh hiệu máy có nhiệt độ xử lý thấp nhất trên thị trường, hãng đã sản xuất vi mạch nguyên khối và trang bị lá đồng tản nhiệt lớn, lá đồng này cũng khiến máy nặng thêm một phần.


Ảnh chính thức của Sky Limo X2 tại thị trường Việt Nam:

Mặt sau thiết kế nguyên khối chắc chắn.


Các góc xung quanh bo tròn, chân sạc và chân tai nghe ẩn sâu bên trong nhằm chịu đứng tốt hơn trong va đập.


Hộp sản phẩm và thẻ BH chính hãng 1 năm

Search This Blog

Tin Mới

Tin Hot

Tin Teen